DỰ ÁN

MIZUKI PARK

Dự án Mizuki Park

Mizuki Park là một dự án tiên phong được xây dựng theo mô hình Khu đô thị tích hợp “Modern Township” của Nam Long Group cùng hai đối tác Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties phát triển. Dự án có quy mô 37ha, là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa Nhật Bản và phong cách sống hiện đại. Mizuki Park tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh. Vị trí này không những giúp cư dân kết nối thuận tiện đến các quận huyện lân cận, về trung tâm thành phố quận 1, quận 3, quận 2 nhanh chóng mà còn là điểm kết nối về các tỉnh miền tây qua cao tốc Sài Gòn – Trung Lương. Với vị trí đắc địa, tiềm năng kết nối hạ tầng giao thông khu vực trong tương lai sẽ là một lơi thế lớn. Sự đa dạng trong quy hoạch cũng như các chương trình điểm đến mang đến cho cư dân Mizuki Park những trải nghiệm đa chiều, từ học tập đến giải trí. Mizuki Park sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cư dân tìm kiếm không gian sống xanh, đẳng cấptiện ích tại Nam Sài Gòn, nơi hòa quyện giữa vẻ đẹp của văn hóa Nhật Bản và sự hiện đại của cuộc sống đô thị.

Nhịp sống tại các dự án thành phần gồm Flora Mizuki MP1-2-3-4-5, MP6-7-8, MP9-10, Flora Panorama, biệt thự The Mizuki… nhộn nhịp hơn từng ngày, chào đón nhiều gia đình về an cư, hình thành cộng đồng cư dân giàu bản sắc tại phía Nam TP.HCM. EBLOCK hân hạnh được đồng hành – là nhà cung cấp vật liệu bê tông khí chưng áp ( gạch AAC) tại các vị trí tường vách ngăn giúp cách âm và chống cháy hiệu quả đem lại cuộc sống an toàn chất lượng cho các cư dân.

Dự án Mizuki Park

CÔNG TRÌNH LIÊN QUAN

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Bằng việc chủ động điền thông tin theo mẫu và chọn GỬI là bạn đồng ý với việc chia sẻ thông tin cá nhân với chúng tôi. Bạn có thể tìm hiểu Chính Sách Bảo Mật thông tin của chúng tôi tại đây trước khi GỬI.

Thành công

Cảm ơn bạn đã để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!